Sunday, July 12, 2009

KHUÔN BÁNH


hủ yaourt. Nhìn hình thấy cũng được, nhưng ở ngoài xấu lắm. Chất lượng rất kém.


khuôn ép xôi


Khuôn bánh trung thu



Khuôn bánh cóng


Khuôn bánh plan


Khuôn bánh tart



Khuôn tròn không đáy



3 comments:

  1. - Khuôn bánh trung thu đẹp quá. Con mà về việt nam chắc con ẳm hết sạp luôn. Nhiều khi không có làm nhiều nhưng mà tự nhiên mê khuôn bánh, nhất là mấy khuôn gỗ, giống như là đang làm bộ sưu tập CD hay sách vậy đó. Mấy cái khuôn bánh phục linh bằng gỗ lần trước dì Hà mua cho con, làm đâu cũng được có vài lần, nhưng quý lắm.
    - Khuôn làm bánh flan, bánh cống là đúng ý rồi.
    - Khuôn bánh không đáy cũng đã lắm.

    Tình hình là không biết H có về việtnam như dự định hông, cho nên dì Hà tạm ngưng mua đồ cho con đi. Khi nào chắc chắn rồi thì tính tiếp. Con cũng đã mua máy làm kem rồi. Dù Huy khong có về được cũng để đây, khi nào có ai về thì nhờ xách dùm. Đang vui vì sắp được có khuôn làm bánh trung thu, bây giờ cụt hứng.

    ReplyDelete
  2. Vậy 25/7 này Huy ko có về VN à? Hôm rồi nhà bà nội Bi định tổ chức đi Đà Lạt vào ngày 31/7, nhưng cậu Thanh nói phải đón Huy nên dời lại tuần sau là 7/8.
    Nếu biết chính xác Huy ko về tuần 25/7 thì sẽ báo lại nhà cậu Thanh để tổ chức đi vào ngày đó để thuận tiện cho mọi người hơn vì tháng 8 mấy đứa nhỏ đi học rồi.
    Huy có về VN ko?

    ReplyDelete
  3. Đang tìm mua khuôn bánh Trung Thu on-line thì bỗng dưng đi lạc vào Blog này có bao nhiêu khuôn gỗ nhìn sướng mê tơi! Xin hỏi Gia Đình Nguyễn là những khuôn Trung Thu gỗ này mua ở Saigon chỗ nào và giá bao nhiêu. Nếu bạn có links vào các websites thì tốt nữa. Cám ơn nhiều!

    ReplyDelete